tÊnh

40s

Đây là những thứ viết linh tinh trong buổi đi workshop viết sáng tạo hôm trước, phần free writing. Anh quản trò đọc 1 phrase, mng viết tiếp cái phrase đấy, cứ 40s lại đổi.

[Cà chua thực sự là] một loại rau/trái cây vừa ăn sống được vừa ăn chín được. Hôm í trong lớp tiếng Pháp có 1 thằng hỏi thầy là cái gì cơ, cà chua ăn chín đc á?? thầy giáo bảo, mày chưa ăn ketchup bao giờ à?

[Mùa hè này tôi sẽ] trồng cây, ở nhà đang có 1 cây hồng hơi xấu cần phải thay và 3 cây kia mới mua nhưng đi ctac 1 tuần về chắc nó chết mất.

[Tôi thật là hạnh phúc vì] hôm nay trời rất nóng nhưng tôi đang được ngồi trong phòng điều hòa và làm mấy trò nhảm nhí và ko phải dắt chó đi chơi.

[Trong rạp chiếu phim tôi có thể] mang quà vặt giấu vào ba lô để mang vào ăn. Có lần tôi mang cả 1 chai rượu vào để uống, chả để ý phim chiếu gì.

[Con mèo của tôi] thích màu hồng, cứ cái gì màu xanh là nó ghét. nó lúc nào cũng chọn cái chăn màu hồng để nằm.

[Chưa bao giờ quá muộn để] bắt đầu tập thể dục.

[Khi tôi nghe nhạc] thì thường tôi thấy ồn ào vl, tôi ko hay nghe nhạc cho lắm. Âm nhạc làm cảm xúc của tôi ko ổn định. Mỗi tháng tôi chỉ nghe nhạc 1 lần.

[Sai khi thức dậy] tôi đi tưới cây và cho chó uống nước. Tôi có rất nhiều cây và con chó phải đợi 1 lúc lâu mới đến lượt nó đc uống nước, nó cứ nhìn theo cái ca nước tôi cầm theo đi đi lại lại để tưới cây (mà ko cho nó uống).

[Lần cuối cùng tôi] vào SG là năm ngoái thì phải, đi 1 chuyến xe bus 2 tầng giữa trời trưa nắng vỡ đầu, SG thì lại xấu và ko có gì để ngắm.

[Tôi sung sướng đến nỗi] nghĩ là sẽ ko có gì làm mình sung sướng hơn khi được ngồi trong chỗ nhiệt độ ở mức vừa phải, ko nóng ko lạnh, mỗi lúc tnay tôi đều nghĩ giá mà nhiệt độ cơ thể lúc nào cũng đc như này thì có phải sướng ko.